SỰ KIỆN: LOVERAMICS TẠI CAFÉ SHOW VIET NAM 2019

Café Show là sự kiện tổ chức thường niên tại Việt Nam. Café Show Vietnam 2019 vừa qua được tổ chức ngày 2-4/5/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của hơn 120 thương hiệu trong ngành F&B. Trong 3 ngày tổ chức, sự kiện đã thu hút khá nhiều người quan tâm đến tham dự. Và lần này, Loveramics cũng vinh dự được xuất hiện tại hội chợ với sự kết hợp trong nhiều hoạt động.

Kết hợp cùng Chapel Coffee

Xuất hiện tại gian hàng Chapel Coffee, Loveramics mang đến những sản phẩm các dòng tách nổi bật. Đặc biệt là 2 sản phẩm Bộ ly tách Brewer và Tách Cupping đổi màu – Color Changing Cupping Bowl.

Tham gia vào những buổi cupping của Vietnam Spectrum

Vietnam Spectrum: Màu sắc vùng đất là nơi để những người đam mê cà phê có thể gặp gỡ, trải nghiệm cà phê đặc sản khắp mọi miền Việt Nam.

Và lần này xuất hiện tại Vietnam Spectrum Loveramics mang đến sản phẩm Tách cupping đổi màu – một trong những sản phẩm đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Đồng hành cùng các thí sinh của Viet Nam National Championship (VNBC)

Thật vinh dự khi Loveramics là người bạn đồng hành trong những phần thi của các bạn thí sinh của Viet Nam National Championship (VNBC). Không chỉ là những chiếc tách nữa mà đây là người bạn đồng hành cùng những bạn barista trẻ.


Bạn Uyên Phạm đang sử dụng tách Loveramics trong quá trình thi của mình

Và đây là bạn Linh Trần cùng với tách Egg Loveramics trong phần dự thi của mình

Và cũng xin chúc mừng bạn Nguyễn Hoàng Minh Luân đã trở thành nhà vô địch cuộc thi năm nay  

Cùng xem qua một số hình ảnh trong sự kiện nhé!


Cũ hơn Mới hơn
Viết bình luận
Gọi ngay Live Chat