Sự kiện: Loveramics xuất hiện lần đầu tiên tại Café Show 2018

Café show có mặt lần đầu tiên tại Việt nam vào năm 2016, với sự góp mặt của 100 thương hiệu từ 76 đơn vị quốc gia- sự kiện là nơi gặp gỡ của các doanh nhân trong và ngoài nước kinh doanh  các ngành hàng cà phê, trà, thức uống, bánh ngọt, nguyên liệu, máy móc & thiết bị, tráng miệng, nội thất quán, nhượng quyền, hứa hẹn sẽ mang lại tăng trưởng cho ngành cà phê Việt Nam. Sau 2 năm tổ chức nối thành công Café Show 2016 và 2017, Cafe Show Việt Nam 2018 tiếp tục trở thành diễn đàn lớn nhất về lĩnh vực đồ uống tại Việt Nam với không gian triển lãm hơn 200 gian hàng bên cạnh nhiều hoạt động trải nghiệm cà phê thú vị, đặc biệt là hai giải đấu lớn nhất của lĩnh vực pha chế tại Việt Nam - Vietnam Signature Battle (VSB) lĩnh vực pha chế thức uông và Vietnam National Barista Championship (VNBC) lĩnh vực pha chế cà phê.

Đến với triễn lãm Café Show Vietnam 2018, công ty Đại Dương Ý Tưởng, chuyên phân phối các nguyên liệu và thiết bị cho chuỗi cà phê và trà, là đại diện phân phối độc quyền sản phẩm của Loveramics tại Việt Nam, hân hạnh giới thiệu đến khách tham quan đang kinh doanh ngành thức uống, đặc biệt là các mặt hàng cà phê và trà dòng sản phẩm từ gốm sứ cao cấp mang thương hiệu Loveramics.

Loveramics – khởi nguồn từ “Love of Ceramics” là thương hiệu truyền tải trọn vẹn tình yêu dành cho gốm sứ của những nhà sáng lập có cùng đam mê tạo ra những sản phẩm gốm sứ cao cấp và chất lượng, tinh tế và mang tính ứng dụng cao.

Vẻ đẹp của các sản phẩm Loveramics là sự kết hợp trọn vẹn và hài hòa những thiết kế mang tính thẫm mỹ cao của phong cách mỹ thuật Á Âu và kỹ thuật sản xuất gốm sứ hiện đại đảm bảo độ chính xác của từng chi tiết nhỏ nhất. Chính sự tỉ mỉ trong từng chi tiết từ khâu thiết kế đến sản xuất đã mang về cho các sản phẩm Loveramics những giải thưởng thiết kế danh giá và được lựa chọn sử dụng chính thức trong các cuộc thi uy tín về đồ uống thế giới như World Latte Art Championship và World Barista Championship.

Tại triễn lãm Café show 2018 được tổ chức tại trung tâm triễn lãm quốc tế - SECC, công ty chúng tôi nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá và sự quan tâm từ quý khách hàng, đối tác là các công ty kinh doanh nội thất cao cấp hay các nhà rang xay cà phê, nhà sản xuất dòng máy pha cà phê, chủ shop cà phê/ trà sữa cùng với nhiều barista chuyên nghiệp,…dành cho Loveramics. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và sự mong đợi của quý khách hàng, công ty Đại Dương Ý Tưởng sẽ cập nhật liên tục và gửi đến quý khách hàng câu trả lời kèm thông tin mới nhất về sản phẩm gốm sứ Loveramics.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập website Loveramics tại Việt Nam: www.loveramics.vn


Cũ hơn Mới hơn
Viết bình luận
Gọi ngay Live Chat