Sự kiện: Triễn Lãm Quốc Tế Cà Phê Tại Việt Nam – Coffee Expo 2018


Coffee Expo 2018 được tổ chức vào ngày 1-2-3/11/2018 tại Trung Tâm Hội Nghị và Triễn Lãm Sài Gòn (SECC) với sự tham gia của hơn 260 thương hiệu nổi tiếng trong ngành cà phê, trà và bánh ngọt, thu hút hàng nghìn khách tham quan thưởng lãm. Và là nơi giao thương hàng hóa uy tín của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Đây cũng là nơi sẽ diễn ra cuộc thi Pha Chế Cà Phê Chuyên Nghiệp Việt Nam - Vietnam Supper Barista Championship 2018 (VNSBC). Nơi các Barista tài năng trên khắp đất nước sẽ thi đấu để giành chiếc cup vô địch và trở thành người đại diện Việt Nam bước tiếp vào cuộc thi World Super Barista Championship 2019 tổ chức tại Seoul Hàn Quốc, thời gian dự kiến tháng 4/2019 sắp tới.

Loveramics Việt Nam đã dành tặng cho Top 3 VNSBC bộ sưu tập Specialty Jugs một trong những sản phẩm mới được cho ra mắt trong năm nay của Loveramics.

Đây là lần thứ 2, Loveramics Việt Nam tham gia một trong những sự kiện cà phê có quy mô lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Với không gian gốm sứ được bày trí bắt mắt và tinh tế của gian hàng Loveramics, đã thu hút rất nhiều khách hàng và các Barista đến tham quan thưởng lãm.

Ngoài các bộ sưu tập tách cà phê Egg, Bond, Tulip. Khách tham quan đã có cơ hội trải nghiệm những bộ sưu tập mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam như: Bộ cối xay cà phê cầm tay Roasters Coffee Grinder, Bộ bình trà Trung Hoa Chinese Teapot, Matcha Bowl, Chén Cupping chuyển màu....


COFFEE STATION

Khu vực diễn ra các hoạt động giao lưu của các Barista, nơi bạn có thể trổ tài trình diễn vẽ latte trong chương trình Battle Latte Art, cùng tham gia chương trình chia sẻ kiến thức cà phê và trải nghiệm sản phẩm của Loveramics tại gian hàng

Battle Latte Art chương trình thu hút rất nhiều bạn Barista đến tham gia thi đấu. Tạo sân chơi vô cùng hữu ích để các bạn có thể kết nối và chia sẻ kinh nghiệm

TRAINING CLASS

Nếu bạn đang kinh doanh cửa hàng cà phê hoặc bạn là Barista thì lớp học này rất phù hợp với bạn. Các kiến thức về cà phê được tổng hợp và chia sẻ thẳng thắng cung cấp cho bạn các nền tảng kiến thức rất bổ ích.

Một số hình ảnh của các nhà vô địch VNSBC tại gian hàng IDOCEAN

Hà Minh Thoại - Quán Quân Vietnam Super Barista Championship VNSBC 2018

Hoàng Thị Thu Thảo - Á Quân Vietnam Super Barista Championship VNSBC 2018

Bùi Thị Vân - Giải 3 Vietnam Super Barista Championship VNSBC 2018

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và đối tác đã ghé tham gian hàng Loveramics tại sự kiện Coffee Expo 2018.


Cũ hơn Mới hơn
Viết bình luận
Gọi ngay Live Chat