Những ý tưởng chủ đạo và thiết kế

Những concepts và thiết kế

Khi thiết kế sản phẩm của mình, Loveramics không nghĩ đến các xu hướng hay thời trang. Tại Loveramics việc phát triển sản phẩm là nằm ở trực giác và được dẫn dắt bởi tình yêu đối với gốm sứ, tận dụng tối đa loại nguyên liệu lâu đời nhất thế giới này.

Quá trình thiết kế của Loveramics cũng thể hiện được thói quen ăn uống của mình, đó là thường xuyên thay đổi và phát triển nhưng các nguyên tắc sáng lập nên các sản phẩm thì không bao giờ thay đổi. Loveramics tự đặt ra những câu hỏi đơn giản cho mình như: sản phẩm của Loveramics có kích thước phù hợp không? có độ bền như thế nào? đã thiết thực hay chưa? có đẹp chưa? Sản phẩm của Loveramics sẽ làm phong phú thêm cho cuộc sống của khách hàng chứ? Khi Simon Stevens, nhà thiết kế chính, “nêm thêm” niềm đam mê và tầm nhìn của ông vào bản thiết kế, sản phẩm đã trở nên sống động và trở thành một phần của đại gia đình Loveramics.

Khi sáng tạo ra sản phẩm của mình, Loveramics nghĩ đến những cái bàn, bếp, nhà hàng và quán cà phê, hay nói cách khác là cách sống của bạn, là Bạn. Chúng tôi muốn tạo ra những sản phẩm kinh điển có thể là một phần của cuộc sống của bạn bây giờ và mãi mãi.

Gọi ngay Live Chat