Chế tác với niềm tự hào

Chế tác với niềm tự hào

Gốm sứ, từ ngàn xưa, là tên gọi của một loại nguyên liệu cho ngành thủ công. Tất cả các sản phẩm làm từ gốm sứ của Loveramics được chế tác với một niềm tự hào bởi chính những người thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm và được sản xuất trong chính những khu xưởng của mình. Từng mảnh nhỏ trên sản phẩm được xử lý một cách cẩn thận xuyên suốt cả một quá trình sản xuất. Chính sự tập trung cao độ đến từng chi tiết này đã tạo nên nét riêng biệt và trái tim của Loveramics.

Chính bởi niềm tự hào này nên Loveramics chỉ sử dụng các loại nguyên liệu có chất lượng cao nhất và phải sáng tạo nên những phương pháp kỹ thuật mới cho phù hợp. Do đó, Loveramics đã tiến hành nung nguyên liệu sứ lên đến nhiệt độ 1300 độ C đế làm cho sứ trở nên bền và cứng cáp hơn, điều này cũng cho phép phủ được những lớp tráng men nhiều màu sắc tươi sáng, đồng thời cũng khiến cho lớp sáng bóng cuối cùng trở nên tuyệt đẹp.


Loveramics tự hào là một thương hiệu "xanh" bền vững, có trách nhiệm và biết cảm thông đến các vấn đề về môi trường.


Để thực hiện mục tiêu này, Loveramics đã cho xây dựng nhà máy tái chế nước tại chỗ và tái sử dụng năng lượng nhiệt dư thừa từ các lò nung của mình để vận hành cho các quy trình sản xuất khác.

Gọi ngay Live Chat