Giới thiệu

Loveramics bắt nguồn từ "Love of Ceramics" (tình yêu đối với gốm sứ), là một thương hiệu được tạo ra bởi một nhóm những người đầy nhiệt huyết có chung mục tiêu: tạo ra sản phẩm đẹp, thiết thực và giá cả hợp lý.

Loveramics trở thành một thương hiệu trẻ và năng động mang lại làn gió mới cho thế giới gốm sứ thông qua các sản phẩm được thiết kế theo phong cách đương đại có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Loveramics muốn giữ lại các giá trị của việc chế tác thủ công trong quá trình sản xuất và được thúc đẩy để trở thành một thương hiệu toàn cầu có thể tiếp cận cư dân trên toàn thế giới.

2008

Người sáng lập William Lee đã quyết định đặt niềm đam mê với đồ gốm làm động lực chính cho tương lai của ông. Với tình yêu đồ gốm, ông có một tham vọng đơn giản là tạo ra bộ đồ ăn mà ông sẽ cảm thấy tự hào khi sở hữu và sử dụng.

Vào thời điểm đó, ông cảm thấy bộ đồ ăn đã trở thành một thứ hàng hoá thông thường, hoặc sáng tạo giới hạn trong một phong cách cổ điển mang tính hình thức. William và vợ ông Grace không thích những định hướng này. "Chúng tôi cảm thấy rằng có rất ít gốm sứ theo phong cách hiện đại và giá cả phải chăng trên thị trường và bởi vì chúng tôi không thể tìm thấy bất cứ điều gì chúng tôi thích, chúng tôi quyết định tự mình sẽ làm!". 

Vì vậy, họ đã kết hợp với nhà thiết kế nổi tiếng người Anh, Simon Stevens. Với kinh nghiệm thiết kế theo phong cách Châu Âu của Simon và ảnh hưởng phong cách nghệ thuật châu Á của họ, họ đã tạo ra rất nhiều bộ sưu tập thực sự mang phong cách kết hợp.

2009

Ra mắt bộ sưu tập truyền thống – Ergo!

2010

Đạt giải thưởng đầu tiên về thiết kế tốt. 

2011

Loveramics mở cửa hàng chính tại trung tâm của Hồng Kông.

2012

Loveramics đạt giải thưởng iF Design Award và giải thưởng Design Plus. 

2013

Mạng lưới phân phối mở rộng ra 18 quốc gia trên thế giới bao gồm các kho của Loveramics tại Hồng Kông, Trung Quốc và Châu Âu. 

2014

Loveramics mở concept store tại Repulse Bay, Hồng Kông.

2015

Loveramics vinh dự được chọn là tách dùng trong thi đấu tạii giải vô địch Latte Art thế giới.

2016

Loveramics có mặt tại các cửa hàng danh tiếng nhất trên thế giới bao gồm Lane Crawford, Selfridges, Heals, Le Bon Marche, Printemps, Crate and Barrel, William Sonoma, Gumps, Teavanna, LaRinacente, Di Bijenkorf, Jemoli and G.O.D.

MÔ HÌNH KINH DOANH

Hoạt động kinh doanh của Loveramics theo mô hình toàn cầu. Trong khi trụ sở tại Hồng Kông, các sản phẩm lại được thiết kế ở Anh. Các ý tưởng được phát triển liên tục thông qua việc sử dụng chức năng họp qua mạng và chuyển file dữ liệu sử dụng các mạng kỹ thuật số toàn cầu. Vật liệu có nguồn gốc khắp nơi trên thế giới từ các nhà cung cấp được lựa chọn cẩn thận. Loveramics đảm bảo rằng bất kỳ nhà cung cấp nào mà họ cộng tác đều làm việc một cách có đạo đức và có trách nhiệm với xã hội ngay cả trước khi tiến hành hợp tác. Loveramics sử dụng các mô hình tiên tiến được tạo ra từ máy tính để phát triển các sản phẩm gốm sứ tạo ra các mô hình chính xác và chuẩn xác, đây là điều rất hiếm trong ngành truyền thống này. Sự chú ý đến chi tiết này đã tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm Loveramics.
Các sản phẩm sau đó được vận chuyển và phân phối đến các kho ở Hồng Kông, Châu Âu, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Điều này cho phép Loveramics tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng tăng hiệu quả và giảm tác động môi trường.

Gọi ngay Live Chat