Loveramics luôn cố gắng cải thiện trải nghiệm về các thức uống và cung cấp giải pháp cho cuộc sống hàng ngày. Jug và Tasting Set của bộ sưu tập Brewers sẽ mang đến cho bạn vô vàn trải nghiệm khác nhau để thưởng thức món cà phê Specialty của riêng mình.

 

Thiết kế dành cho chiếc bình trong bộ sưu tập được tối giản trong kiểu dáng. Loveramics thiết kế nên kiểu dáng này để phù hợp với bất kỳ Drippers nào trên thị trường (V60). Chiếc bình được làm bằng sứ với độ bền đặc trưng của thương hiệu, có thể giữ cho nhiệt độ cà phê của bạn lâu nhất. Dung tích của nó là 200-230ml hoàn hảo cho một lần Drip cà phê.

Cùng với chiếc bình là bộ gồm 3 chiếc tách mang hình dáng khác nhau, mỗi một chiếc tách trong số đó được tạo ra nhằm mục đích mang đến những trải nghiệm khác nhau với các loại cà phê khác nhau.

Floral có phần miệng ly loe ra, giúp bạn tận hưởng tối đa ​​mùi hoa trong cà phê như một số cà phê điển hình ở Kenya hoặc Ethiopia. Cạnh ly mỏng cũng mang đến trải nghiệm uống rượu theo phong cách thanh lịch/quý phái.

Sweet sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các loại cà phê có hương vị cân bằng hơn như các hạt cà phê đến từ Costa Rica hoặc El Salvador. Chiếc tách mang đến cảm giác ngon miệng khi giọt cà phê rơi thẳng đến điểm ngọt trên lưỡi của bạn. (Là điểm ở giữa, gần đầu lưỡi).

Nutty có thể tạo ra như một công cụ thu giữ hương thơm, chiếc tách có khả năng “bẫy” mùi hương trong cà phê có mùi đất hơn, ví dụ như cà phê tiêu biểu của Bolivia hoặc Brazil. Chiếc tách đã được chứng minh là công cụ tốt nhất cho việc phát hiện các mùi hương sô cô la và caramel bởi nó mang đến một cảm nhận khướu giác hoàn hảo.

 

Loveramics đặc biệt giới thiệu bộ sưu tập này cho những người yêu thích cà phê, trải nghiệm cả 3 chiếc tách trên cũng như việc nếm thử mùi của các thức uống. Được làm bằng gốm sứ tráng men mờ, bộ sản phẩm có các màu như: màu đen (Basalt), trắng (Carrara) và màu xám (Granite). Tất cả chiếc tách có thể pha trộn và hoàn toàn phù hợp với chiếc bình trong cùng 1 bộ sưu tập.

 

Trong môi trường cà phê nhộn nhịp, những chiếc tách sẽ giúp phần trình diễn pha cà phê lâu hơn, và nó cũng tăng dung tích gấp đôi so với một chiếc tách Flat White (5oz) và đây là một dung tích hoàn hảo với cà phê sữa.