Giới thiệu sản phẩm: Starsky and Hutch

Bộ đôi này là những tác phẩm cố điển. Chúng là những chiếc ly mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ bữa tiệc cổ điển nào hay trong những bộ phim thập niên 70s 80s mà bạn đã từng xem. Loveramics đã tạo nên đa dạng màu sắc để hiện đại hóa những chiếc ly cổ điển và có phần mỏng manh, thay vào đó là sự bền chắc và cảm giác đương đại khi sử dụng.

Tính thẩm mỹ:

Sản phẩm dày dặn và chắc chắn, đây là tính chất quen thuộc trong các sản phẩm thuộc dòng Starsky và Hutch. Thành ly dày giúp chiếc ly lưu giữ được nhiệt độ tốt nhất có thể. Không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa trên thị trường, chống rơi rớt thường xuyên.

Màu sắc:

Ngoài 9 màu sắc thường gặp trong các bộ sưu tập của Loveramics và màu Taupe, là màu sắc đã được xuất hiện vào mùa Thu năm 2017.  Chúng mang đến cho cho bạn một cảm giác sôi động, đầy màu sắc, vui tươi trong chính gian bếp/kệ bếp nhà bạn.

Ngoài ra có sự xuất hiện của 3 màu sắc thuộc phiên bản mới là Pottery Glaze (Men Gốm), hoàn toàn được làm bằng tay. Chúng tạo nên những vẻ đẹp thủ công cho những chiếc ly của bạn.

Dung tích:

Cả hai đều có dung tích 250ml / 8oz, chúng hoàn hảo khi pha drip, brew và Americanos. Nhỏ giọt trực tiếp vào chiếc ly và chiếc ly sẽ tự vận hành với 99% công thức tạo ra 200-230ml cà phê. Sản phẩm sẽ không phù hợp với cách pha Aeropress (hãy sử dụng sản phẩm thuộc dòng Bond của Loveramics nếu như bạn pha cà phê theo phương pháp này nhé!)

Chất lượng:

Mỗi chiếc ly sứ được nung ở nhiệt độ 1300 độ C, màu sắc nằm ở bên trong lớp men khiến cho độ bền màu vĩnh viễn ở bất cứ nhiệt độ hay môi trường nào. Nó khác với phương pháp sơn men, hoặc các quá trình tạo màu trên ly gốm sứ sau đó, bao gồm: tạo màu bên trên bề mặt men hay những bước vẽ lên ly bằng tay. Những phương pháp này thường chỉ được nung ở nhiệt độ 800 độ C.

Còn bây giờ, mời các bạn xem những hình ảnh thực tế về sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Loveramics Starsky Hutch Mug Designer Coffee Cups

Loveramics Starsky Hutch Mug Designer Coffee Cups

Loveramics Starsky Hutch Mug Designer Coffee Cups

Loveramics Starsky Hutch Mug Designer Coffee Cups

Loveramics Starsky Hutch Mug Designer Coffee Cups


Cũ hơn Mới hơn
Viết bình luận
Gọi ngay Live Chat