Sự kiện: Giải vô địch Barista thế giới 2018 tại Amsterdam


Giải vô địch Barista thế giới 2018 tại buổi triển lãm RAI Amsterdam đã thành công rực rỡ. Đó là một chuyến đi rất vui vẻ dành cho các thành viên thuộc nhãn hàng Loveramics. Họ đã trải qua 1 tuần rất may mắn khi thời tiết tại thành phố này vô cùng đẹp, bầu trời đầy nắng, bia, cannabis và những người bạn tuyệt vời.

 

Sự kiện kéo dài 3 ngày, và các thành viên thuộc nhãn hàng Loveramics đã cho ra mắt 2 bộ sưu tập thuộc dòng Roasters. Và những phản hồi của khách hàng cho dòng sản phẩm này đã thực sự làm họ choáng ngợp, Loveramics chân thành cảm ơn tất cả những quý khách hàng đã mua hàng và đóng góp ý kiến.

Buổi thi đấu cũng kết thúc trong một bầu không khí tuyệt vời. Một cậu bé tên Lex Wenneker đến từ Friedhats Coffee đã được cổ vũ từ đầu đến cuối chương trình. Các thành viên của Loveramics đã gặp Lex tại cuộc thi WCE All Star và đã từng đặt sản phẩm Kenya thơm ngon của anh ấy cho 1 chương trình của Loveramics tại Ambiente.

Nhưng vương miện năm nay thuộc về 1 cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm, cô Aga Rojewska. Thí sinh luôn đến gần với chiến thắng trong gần như hầu hết lần cô tham gia , nhưng sự kiên trì và nỗ lực của cô cuối cùng đã được đền đáp xứng đáp tại cuộc thi năm nay. Aga trở thành thí sinh nữ đầu tiên giành chức vô địch World Barista Championship và là nhà vô địch người Ba Lan đầu tiên trong sự kiện lần này.

Aga cũng sẽ tham gia thi đấu cho cuộc thi WLAC2018 tại Brazil. Để xem liệu cô ấy có thể làm nên lịch sử, trở thành người đầu tiên thắng cả 2 giải thưởng lớn này. Ai trong chúng ta cũng đều biết sự mệt mỏi và nỗ lực không ngừng để thi đấu tại cả 2 sự kiện, hãy chúc cô ấy có thể chiến thắng cả 2 giải thưởng này trên sàn thi đấu quốc tế.

 Loveramics thật vinh dự khi được cô Aga sử dụng những chiếc ly thuộc dòng Granite Nutty để hoàn thành bài thi của cô ấy. Đó thực sự là một điểm nhấn của chuyến đi lần này của nhãn, và các thành viên của Loveramics đều cảm thấy thật may mắn khi có được cơ hội đó.

Một lần nữa xin chúc mừng Aga, một chiến thắng thật xứng đáng và bây giờ là lúc để thu dọn hành lý lên đường đến Brazil.

nuova simonelli, black eagle, victoria arduino

victoria arduino, black eagle, wbc18

wbc18, hong kong, laughing, cafe corridor

wbc18, Switzerland, MATHIEU THEIS

greece, wbc18, MICHALIS KATSIAVOS

COLE TORODE, canada, wbc18

john gordon, new zealand, wbc18

wbc18, thailand, Athip Archalerttrakool

aga rojewska, poland, wbc18

aga rojewska, poland, wbc18

aga rojewska, poland, wbc18, dale harris

aga rojewska, poland, wbc18

aga rojewska, poland, wbc18

lex wenneker, netherlands,  wbc18

aga rojewska, poland, wbc18, loveramics cup

aga rojewska, poland, wbc18


Cũ hơn Mới hơn
Viết bình luận
Gọi ngay Live Chat