Sự kiện: WORKSHOP AROMA SYMPHONY

Aroma Symphony là workshop kết hợp cùng Loveramics được diễn ra vào ngày 29/05/2019 tại IDO PLEX. Đây là chương trình đặc biệt về "Thử nếm" dành riêng cho các Coffee Lover đang theo đuổi niềm đam mê với Cà Phê Đặc Sản. Giúp khơi dậy khả năng cảm nhận mùi hương qua việc luyện tập các giác quan và cùng nhau tìm hiểu về Flavour có trong cà phê.

Ngày nay có khá nhiều bạn Barista đã bỏ quên đi tầm quan trọng của việc luyện tập thử nếm.  Và Workshop Aroma Symphony mong muốn truyền tải đến các bạn thông điệp và tầm quan trọng của thử nếm cà phê trong lộ trình phát triển nghể nghiệp của các bạn.

Thông qua buổi workshop này các bạn còn tham gia các hoạt động thử nếm với bộ ngôn ngữ mùi hương LeNez du Café hay trải nghiệm sản phẩm tách Cupping đổi màu Loveramics lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh hoạt động chia sẻ kiến thức thì 2 hoạt động thử nếm mùi đã giúp các bạn Barista phần nào trải nghiệm được việc thử nếm hương vị cà phê.

Luyện tập với bộ mùi Le Nez Du Café để cải thiện Sensory

Le Nez du Café by Editions Jean Lenoir, là bộ sưu tập 36 mùi hương đặc trưng nhất của cà phê, bộ mùi này được thiết kế chuyên biệt cho việc đào tạo và phát triển khả năng nhận biết mùi hương cà phê.

Việc thường xuyên luyện tập với bộ mùi này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn barista trong việc nhận biết mùi hương cà phê và mùi hương này sẽ thể hiện được chất lượng cà phê mà bạn đang thử. Chính vì thế nên hoạt động luyện tập với bộ mùi đã được đưa vào sự kiện lần này.

Cupping cùng Colour Changing Cupping Bowl

Cupping là hoạt động khá quen thuộc và quan trọng với các bạn barista, từ việc cupping này có thể giúp chúng ta xác định được những hương vị cơ bản, ưu điểm, khiếm khuyết của từng loại cà phê với từng kĩ thuật rang xay. Từ đó có thể lựa chọn phương pháp chế biến, phối trộn các loại với nhau, hay cách thức thưởng thức phù hợp.

Hoạt động cupping tại sự kiện Araoma Symphony có sự hỗ trợ của Colour Changing Cupping Bowl giúp quá trình cupping trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chuẩn xác hơn.


Nào cùng xem thêm một số hình ảnh tại Workshop nhé!

Cũ hơn
Viết bình luận
Gọi ngay Live Chat